Pages

Yoga Đà Nẵng

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Những cách giúp bạn giảm nếp nhăn hiệu quả

Những cách giúp bạn giảm nếp nhăn hiệu quả


Bổ sung vitamin E, massage da thường xuyên, ngăn ngừa tình trạng thiếu collagen... giúp các bạn nữ đối phó với những nếp nhăn. Yoga Đà Nẵng xin bật mí các bạn 5 cách giúp giảm nết nhăn trên da mặt.

Những cách giúp bạn giảm nếp nhăn hiệu quả


1. Massage da thường xuyên
Đây là phương pháp tự nhiên tốt nhất giúp giảm những nếp nhăn xấu xí. Cách thực hiện: Dùng hai ngón tay xoa quanh vùng da xuất hiện nếp nhăn theo vòng tròn. Thực hiện biện pháp này hàng ngày không những giúp phái đẹp giảm nếp nhăn rõ rệt mà còn giúp máu lưu thông tốt hơn.
2. Điều chỉnh chế độ ăn hợp lý
Chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đem lại cho bạn làn da trẻ trung, tươi sáng và mịn màng. Thực hiện chế độ ăn hàng ngày với khẩu phần gồm nhiều trái cây và rau xanh giúp bạn có sức khỏe tốt. Uống nước ép trái cây họ cam quýt sẽ loại bỏ nếp nhăn
3. Ngăn ngừa thiếu collagen
Nguyên nhân chính dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn là do da thiếu collagen. Nếu thiếu collagen, làn da sẽ trở nên thiếu độ đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng ẩm là một trong những cách tốt nhất giúp bạn ngăn ngừa tình trạng khô da đồng thời giúp bổ sung collagen.
4. Vitamin E
Thành phần vitamin E có chứa chất chống oxy hóa, giúp da luôn tươi trẻ. Bạn cũng có thể giúp cơ thể thu nạp vitamin E thông qua tiêu thụ các thực phẩm giàu như: đậu tương, giá đỗ, vừng, lạc, mầm lúa mạch, hạt hướng dương...Ngoài ra, đắp mặt nạ Vitamin E cũng là một cách rất hiệu quả để giảm nếp nhăn..
5. Thoa kem chống nắng thường xuyên
Ánh nắng mặt trời cũng là một trong những tác nhân gây ra nếp nhăn trên da vì vậy bạn nên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Biện pháp đơn giản này vừa giúp các nàng giữ được làn da khỏe mạnh lại ngăn chặn nếp nhăn xấu xí do ánh mặt trời.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

no:) no:-) no:)) no=)) no:( no:-( no:(( no:d no:-d no@-) no:p no:o no:>) no(o) no[-( no:-? no(p) no:-s (m) no8-) no:-t no:-b nob-( no:-# no=p~ no:-$ no(b) no(f) nox-) no(k) no(h) no(c) nocheer

 
Back to top
© 2013 Yoga Đà Nẵng ∙ Designed by BlogThietKe